วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2552

น่าอนาถใจกับคำสอนชีอะฮฺแต่งงานกับสตรีพ่อเดียวกันได้!!!

ความระยำตำบอนของชีอะฮฺไม่เพียงแค่เสี้ยมสอนให้ทำมุตอะฮฺแล้วจะได้ผลบุญ สังวาสทางทวารหนักกับสตรีแล้วไม่เสียศีลอดและด่าทอท่านหญิงอาอีชะฮฺว่าทำซินาเท่านั้น แต่ยังอุตริเสี้ยมสอนกันว่าผู้ชายสามารถแต่งงานกับสตรีพ่อเดียวกันกับนางได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ขัดกับความเข้าใจของมนุษย์ทั่วโลกทุกๆศาสนาที่ว่าพี่น้องพ่อเดียวกันแม้จะคนละมารดาย่อมเป็นพี่น้องร่วมสายโลหิตที่จะแต่งงานด้วยมิได้!!! แต่ลัทธิชีอะฮฺสกปรกนี้พยายามจะนำเอาวัฒนธรรมในยุคมืดทางสติปัญญา(ญาฮีลียะฮฺ)ก่อนหน้าอิสลามมาใช้กันในปัจจุบันอีกจนได้ ข้อมูลที่ท่านกำลังจะได้อ่านต่อไปนี้หาใช่การใส่ร้ายหรือใส่ไคล้ที่เกิดขึ้นจากความเกลียดชังไม่ แต่เป็นการกล่าวโดยนำมาจากข้อมูลของฝ่ายชีอะฮฺเองซึ่งเป็นข้อมูลที่จับต้องได้และสามารถตรวจสอบได้ว่ามันมีเรื่องแบบนี้จริงๆ!!!
เรื่องดังกล่าวนี้นำมาจาก www.balagh.net ซึ่ง เป็นเว็บชีอะฮฺและมีหลายภาษา ข้อมูลที่ได้มานี้เป็นส่วนจากภาษาอาหรับ กรุณาดูได้จากข้างล่างนี้

Reduced 46%
Attached Image

หมายเลข 108 ความว่า : มันเป็นที่อนุมัติที่จะแต่งงานสำหรับบุตรชายในการแต่งงานกับบุตรสาวของบิดาเขาซึ่งเป็นลูกของเมียทาส

อะลี บินอิดรีส กล่าวว่า ฉันได้ถามอิมามอัรริฎอ(หนึ่งในอิมามสิบสอง) ว่าฉันมีทาสหญิง และต่อมาฉันได้มีเพศสัมพันธ์กับนาง และได้ปลดปล่อยนางให้เป็นอิสระจากการเป็นทาส แต่ต่อมานางได้ให้กำเนิดทาสหญิงมันเป็นที่ชอบด้วยกฎหมายอิสลาม(ตามทัศนะชีอะฮฺ) หรือไม่ที่บุตรชายของฉันจะแต่งงานกับบุตรสาวที่เกิดมาจากทาสหญิงคนนั้น อิมามริฎอตอบว่า ใช่ ทั้งก่อนและหลัง การมีเพศสัมพันธ์ !!!!!!


น่าอนาถใจเหลือเกินที่หลักการของลัทธิชีอะฮฺ มองผู้หญิงเป็นแค่นางบำเรอสนองกามารมณ์ทางเพศ โดยมิได้ถือว่าลูกสาวที่เกิดมาจากหญิงทาสเป็นบุตรของพ่อตน พวกมันจึงได้อนุมัติให้ผู้ชายแต่งงานกับบุตรสาวของทาสได้ ถึงแม้จะมีสายโลหิตของตัวพ่อมันก็ตาม

เอ้า ใครอยากจะเป็นชีอะฮฺอีก สาวๆชีอะฮฺยอมไหม ?

6 ความคิดเห็น:

  1. น้ำหนักของสมองพวกเค้าน่ะมี แต่หาได้ปัญญาไม่
    มีสมองไว้ขั้นกะโหลก มีหัวใจไว้เพื่อใฝ่หานรก

    ตอบลบ
  2. ขอโทษนะ นั้นไม่ใช่ตำราของชีอะห์ เป็นตำราของพวกวะฮะบี(ละอ์นัลลอฮ) เป็นตำราที่พวกมันสร้างขึ้นมาใส่ร้ายชีอะห์ เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง อย่ากจะรู้เรื่องจริงของชีอะห์ถามคนชีอะห์ซิ ชีอะห์ กทม

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ8 เมษายน 2555 เวลา 22:16

    ที่ไม่มีใครอยากถามชีอะหฺเพราะอะไรรู้ไหม เพราะพวกนี้ฝึกการโกหกตอแหล หน้าไหว้หลังหลอกจนเป็นสันดาน หลักตากียะห์เลวฯนี่ไงที่ทำให้พวกนี้เชื่อถือไม่ได้

    ตอบลบ
  4. ถ้ามีแฟนเป็นชีอะแล้วถูกกีดกันจะต้องทำยังไง

    ตอบลบ
  5. แฟนเป็นคนต่างชาตินับถือชีอะแต่เราเป็นคนไทย ถ้าใครเป็นชีอะช่วยแนะนำด้วยค่ะ ตอนนี้เครียดมาก

    ตอบลบ
  6. ค่ะมีแฟนเปนชีอะเหมือนกันคนบาร์เรนแนะนำด้วยค่ะ

    ตอบลบ